I love me most [Write on the month of girl]

Sáng choàng tỉnh dậy. 7h. Hiếm lắm một ngày được dậy muộn mà chẳng phải lo nghĩ gì. Ừ, 8h mới phải ra khỏi chăn mà :))

Viết vội vào điện thoại thế này:

“Muốn mua chai Muse của Estee, mua 1 bó oải hương đầy mùi của tình yêu. Lâu lắm rồi mới có thể trả lời với chính mình thật dứt khoát như thế: Yêu bản thân nhất”.

Đi dạy gia sư cuối tuần, nhận lương tháng 2 4 buổi – 1tr. Quyết định ra hẳn Ivy Bà Triệu xem sale 70% có gì hay. Nhưng lại bị Osa (chưa nghe tên bh) níu lại.

Mua đồ xong, phải post to page thế này: “Cảm ơn 2 bạn nữ xinh đẹp của showroom Bạch Mai. Chưa bao giờ mình shopping mà thoải mái và hứng thú đến thế.” Thực ra mình thích lắm ^^

Có cái áo dạ siêu đẹp. Thực sự mình mặc đẹp hơn cả model luôn =))

*Ước gì có ai đó chụp ảnh cho tôi mỗi ngày*

váy1

Mình mua em màu beige cơ, nhưng ảnh k đẹp lắm :< Ở ngoài màu đẹp lắm luôn, chất dạ pha lông thỏ siêu mịn.

váy2

Nếu có $ mình sẽ mua cả 3 màu, vì em nó sale 50%, còn có 790K (trong đầu mình cứ nghĩ là 700K :P) Quá rẻ cho 1 item đẹp đến từng chi tiết.

váy3

Và ngoài ra còn em này nữa, phù hợp mặc đi đám cưới :))

váy4

Chưa hết đâu, còn 2 em chân váy dáng dài (thực sự mình thích nó nhất) nhưng k kiếm được ảnh :<

Lời kết: Hẹn gặp lại Osa với summer collection. Ivy, Zen, Zara,… mình đều chọn được cái mình thích cả, nhưng có đôi khi người ta chọn được thứ thích nhất, thì sẽ chỉ vui với cái “nhất” đó mà thôi.

P/S 2: Có lẽ là, à không, chính xác là gần 2 năm rồi mình mới yêu bản thân được đến thế. Dekiru, FF đã làm mình quên tất cả. Ngày hôm nay, tìm lại được chính mình, mình vui lắm.

P/S 3: Năm nay không được tặng hoa nữa rồi. Nhưng đừng buồn, nhé! Và cũng không được kêu ca haha 😛 Cố thật khỏe để làm việc tốt, kiếm tiền để mua những thứ “only for girl” tiếp nào 😛